ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
ตำรวจไล่ล่าฉกรรจ์กว่า 10 คน สวมโม่งพร้อมอาวุธสงคราม บุกปล้น-ทำร้ายร่างกายพ่อค้ากัญชาย่านเคหะพระราม2 อาการสาหัสเย็บ60เข็ม
(อ่านแล้ว 234 ครั้ง)
Share on Google+

 

จากกรณีเพจทนายคู่ใจโพสต์คลิปวงจรปิดเหตุชายฉกรรจ์กว่า 10 คน สวมโม่งพร้อมอาวุธสงคราม บุกเข้าไปในแฟลตการไฟฟ้า ธนบุรี2 ซอยพระราม 2 ซอย 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ เหตุเกิดเมื่อช่วง 23.45 น. วันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยข้อความผู้โพสต์ระบุ มีผู้ทักแอพพลิเคชั่นไลน์ ของน้องชายของตนมาเพื่อขอซื้อสินค้าประเภทสมุนไพรสีเขียว โดยเบื้องต้นนัดขอดูและส่งสินค้าที่วัดพันท้ายนรสิงห์ แต่น้องชายของผู้โพสต์ ต้องคอยดูแลลูกที่ยังเล็ก 3 คน จึงเสนอให้มารับสินค้าที่แฟลตแทน กระทั่งเวลาต่อมาผู้ที่ติดต่อผ่านไลน์ได้ขับขี่รถฮอนด้า แจส สีขาวเข้ามาในพื้นที่ และเป็นชายมากัน 2 คน ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินขึ้นมาที่ชั้นสอง และตรงมาที่ห้องสุดท้างเดินท้ายตึก ซึ่งเป็นห้องของผู้เสียหาย

ภายในห้องดังกล่าวมีตัวผู้เสียหายพักอาศัยอยู่กับภรรยา และลูกๆ 3 คน และรุ่นน้องคนสนิทอีก 1 คน รวม 6 คน เมื่อชายทั้งสองคนเข้าห้องแล้ว ฝ่ายภรรยาผู้เสียหายจึงเดินออกมาซื้อเครื่องดื่มเพื่อรับแขก แต่ปรากฎว่า ประตูห้องถูกล็อคจากภายใน และมีเสียงคล้ายคนถูกทำร้ายร่างกายดังขึ้น เมื่อภรรยาตะโกนถาม จึงได้คำตอบว่า คนที่เข้ามานั้นต้องการมาปล้น และมีอาวุธปืน ฝ่ายภรรยาจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ก็มีชายฉกรรจ์อีก 7-8 คน วิ่งขึ้นมา พร้อมคลุมโม่งปิดบังใบหน้า พร้อมอาวุธปืนสงคราม จี้บังคับไม่ให้ส่งเสียงดัง ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะใช้ปืนยิงประตูเพื่อเปิดเข้าไป ก่อนที่พ่อและแม่ของฝ่ายผู้เสียหายจะได้ยินและวิ่งขึ้นมาดู คนร้ายจึงใช้ปืนขู่ห้ามมายุ่ง จนพ่อและแม่ของผู้เสียหายต้องวิ่งลงไปขอความช่วยเหลือจากคนในตึก จากนั้นจึงแจ้งตำรวจ สน.ท่าข้าม หลังจากนั้นชายชุดดำกลุ่มนี้ก็ยิงปืนในห้องหลายนัดและยิงก๊อกน้ำแตก และเก็บเอาปอกกระสุนไปด้วย จากนั้นพากันขึ้นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตูหนีไป

ทางผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส เย็บ 60 เข็ม และมีเลือดไหลในสมอง หมอให้เฝ้าดูอกาการอย่างใกล้ชิด และได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้ามแล้ว แต่กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะกลุ่มชายฉกรรจ์ได้ข่มขู่ไว้

สำหรับที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักเปิดให้เช่า สูง 5 ชั้น มีบันได้ทางขึ้นสามทาง คือด้านหน้า ตรงกลาง และท้ายตึก โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ผู้ก่อเหตุไม่สวมหน้ากากปิดบังใบหน้าแต่อย่างใด และอีกมุมหนึ่งสามารถบันทึกกลุ่มคนร้ายสวมโม่งถืออาวุธปืนวิ่งหลบหนีออกมาจากชั้นบนไว้ได้

ด้าน น.ส.ไอซ์ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) แฟนสาวของผู้เสียหาย กล่าวว่า มีไลน์มาขอซื้อกัญชา มีการนัดแนะดูสินค้า จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งเดินทางมาที่แฟลต ก่อนจะขึ้นมาดูสินค้าที่ห้อง จากนั้นก็มีการล็อคประตูห้อง และทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มในห้อง ซึ่งแฟนหนุ่มได้ตะโกนออกมาว่าถูกปล้นให้รีบหาคนมาช่วย จากนั้นมีชายใส่โม่งพร้อมปืนเดินมาจากข้างหลังและใช้ปืนจ่อสั่งให้หมอบลงกับพื้น จากนั้นได้ใช้ปืนลูกซองยิงที่ประตู ก่อนจะเข้าไปภายในห้องและยิงขู่อีกหลายนัด จนก็อกน้ำในห้องน้ำแตก จนเริ่มมีคนมามุ่งดูเหตุการณ์เยอะขึ้นกลุ่มคนร้ายจึงหลบหนีไป 

เบื้องต้นตำรวจไม่พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายเก็บเอาไปด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวกลุ่มคนร้ายดังกล่าวแล้ว ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ