ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา เผยภาคภภูมิใจรับรางวัลตำรวจทำหน้าที่จราจรดีเด่นประจำปี 2565 จากบิ้กเด่น ผบ.ตร.
(อ่านแล้ว 428 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2565 พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยถึงกรณีได้รับรางวัลในการปฏิบัติหน้าที่จาก พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตตประภัสร์ ผบ.ตร.ว่า เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการประกาศผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ระดับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จาก 18483 สถานีทั่วประเทศ ทั้งฝ่ายป้องกันปราบปราม ชุมชนสัมพันธ์ ชุมชนชนยั่งยืนฯ และอีกหลายรางวัล โดยตนเอง ได้รับเกียรติถูกคัดเลือกขึ้นรับรางวัลข้าราชการตำรวจทำหน้าที่จราจรดีเด่นประจำปี 2565 ซึ่งทำให้ตนเองรู้สึกดีใจ ภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาตนเองได้รับรางวัลข้าราชการตำรวจทำหน้าที่จราจรดีเด่นประจำปี 2565อันดับ 1 จาก ภ.2 และส่งรายชื่อไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อคัดเลือกในระดับประเทศต่อไป

 

 

ตนเองภาคภูมิใจกับรางวัลดังกล่าว และขอถือโอกาสเป็นตัวแทนของเจ้าหน้าที่จราจร สภ.เมืองพัทยา ทุกนายมารับรางวัลดังกล่าว เพราะหากไม่มีเจ้าหน้าที่จราจรทุกท่าน ก็คงไม่สามารถทำงานได้ ที่ผ่านมาตนเองตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่มาโดยตลอดเพื่อพี่น้องประชาชนในความสำนึกของคำว่าผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ ซึ่งแม้ว่าจะปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งอะไร ฝ่านไหน หัวใจของผู้พิทักษ์สัรติราษฏร์ จะทำให้เราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำงานได้อย่างมีความสุข สุดท้ายตนเอง ขอขอบคุณ พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตตประภัสร์ ผบ.ตร. ผู้บังคับบัญชาทุกท่าน ที่เล็งเห็นถึงการปฏิบัติหน้าที่ของตนเองและคัดเลือกมอบรางวัลให้ และขอขอบคุณผู้ใต้บังคับบัญชาทุกท่าน ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ เวลา ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง แม้ฝนจะตก น้ำท่วม ทุกท่านก็ยังคงทำเพื่อประชาชนเสมอ  

 

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ