ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
นายตำรวจคนดัง พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ ผกก.ฝวท.2 รับรางวัลเกียรติยศพ่อดีเด่นแห่งชาติราชภัฏพระนคร ประจำปี 2565
(อ่านแล้ว 280 ครั้ง)
Share on Google+

 

วันที่ 2 ธ.ค.2565 ที่ ณ หอประชุมภัทรมหาราช สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ถนนแจ้งวัฒนะ เขตบางเขน กรุงเทพฯ  พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ ผกก.ฝวท.2 ร่วมรับรางวัลเกียรติบัตรพ่อดีเด่นแห่งชาติราชภัฎพระนคร จากรางวัลเกียรติบัตรพ่อดีเด่นแห่งชาติ 165 คน ทั่วประเทศ

ด้าน ผศ.ดร.กัญณภัทร นิธิศวราภากุล ผอ.สำนักศิลปะและวัฒนธรรม กล่าวว่า เนื่องจากสำนักศิลปะและวัฒนธรรม ได้กำหนดจัดกิจกรรมวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิผลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันพ่อแห่งชาติ และพิธีมอบเกียรติบัตรพ่อดีเด่นแห่งชาติราชภัฏพระนคร ประจำปี 2565 และได้คัดเลือกพ่อดีเด่น จำนวน 165 คน จากเครือข่ายทางวัฒนธรรมทั่วประเทศ /คณะและสำนักต่าง 1 ในมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร / สภาวัฒนธรรม เขตบางเขน / สำนักงานเขตบางเขน / ชุมชนในเขตบางเขน / ตลาดยิ่งเจริญ และส่วนราชการต่าง ๆ เพื่อเข้ารับเกียรติบัตรของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร

ในการนี้ คณะกรรมการได้พิจารณาคัดเลือกพ่อดีเด่นแห่งชาติราชภัฎพระนคร ได้เล็งเห็นว่า พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ เป็นผู้ทำคุณประโยชน์แก่สังคมมาช้านานและในเวลาเดียวกันก็แบ่งเวลาในการดูแลบุตร ธิดา ให้กลายเป็นเยาวชน บุคคลที่มีความรู้ มีคุณภาพในอนาคต นับว่าเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จด้านครอบครัวอันอบอุ่นและสามารถเป็นแบบอย่างต่อบุคคลทั่วไปได้เป็นอย่างดี

 

 

 

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ