ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
จังหวัดกระบี่ เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองไฟพระฤกษ์ กีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ ๔๓ ประจำปี ๒๕๖๗ "กระบี่เกมส์" ระหว่างวันที่ ๒๒ - ๓๐มกราคม ๒๕๖๗ ณ จังหวัดกระบี่
(อ่านแล้ว 155 ครั้ง)
Share on Google+

 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องประชุมมรกต ชั้น 2 อบจ.กระบี่ นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ประจำปี 2567 "กระบี่เกมส์" ระหว่าง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ โดยมีนายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ , นายสัจจพร จันทร์ศรีนวล ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ และนางสาวศศิธร กิตติธรกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่  ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการเตรียมจัดงานเฉลิมฉลองไฟพระฤกษ์ กีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ประจำปี 2567 "กระบี่เกมส์" 

.
ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินการจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จังหวัดกระบี่จึงได้มอบหมายให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องการจัดงานเฉลิมฉลองไฟพระฤกษ์ การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ประจำปี 2567 "กระบี่เกมส์" และให้การดำเนินจัดงานเฉลิมฉลองไฟพระฤกษ์ มีความยิ่งใหญ่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่จึงได้จัดร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ เพื่อประสานความร่วมมือในการดำเนินงานร่วมกัน
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
จังหวัดกระบี่ ได้รับการพิจารณาจากกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22-30 มกราคม 2567 ณ จังหวัดกระบี่ ใช้สัญลักษณ์มาสคอต เป็นช้างพระเศวต เป็นสัตว์นำโชค 
.
โดยกรมพลศึกษาพิจารณาแล้วเห็นว่าจังหวัดกระบี่ มีศักยภาพและความพร้อมทุกด้าน ทั้งในด้านสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐาน ที่พักนักกีฬา รวมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ในการจัดการแข่งขันกีฬาเป็นอย่างดี /_///
 
ไม่มีคำอธิบาย
Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ