ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
โอ่งอ่างแบนด์ Return @ Siam Walking Street ตามคำเรียกร้อง
(อ่านแล้ว 305 ครั้ง)
Share on Google+

 

เมื่อช่วงเวลา 16.30-18.30 น. ของวันที่ 23 กันยายน 2565 ณ ลานอัฒจันทร์ SQ1 สยามสแควร์ ปทุมวัน กรุงเทพ  โอ่งอ่างแบนด์ ได้รับโอกาสจากสยามสแควร์อีกครั้ง ในการเชิญเข้าร่วมการแสดงคอนเสิร์ต หลังจากเคยไปแสดงเมื่อวันที่ 18 กันยายน แต่เล่นไม่จบเพราะฝนตกกระหน่ำอย่างหนักต้องหยุดเล่นกลางครัน ซึ่งในวันนั้นผู้มาร่วมชมทั้งเยาวชน นักเรียน ผู้สัญจรไปมา ตลอดจนศิลปินที่มาชมการเล่นของ โอ่งอ่างแบนด์ ยังคงติดต้างคาใจในความมันส์ จึงได้เรียกร้อง จนต้องกลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้ง

และครั้งนี้ โอ่งอ่างแบนด์ ตั้งใจกลับมาระเบิดความมันส์อย่างเต็มที่ และก็ไม่ทำให้แฟนคลับ และ ผู้ชมผิดหวัง ด้วยการประเคนความมันส์ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ทำเอาผู้ชมนั่งไม่ติดโยกตัวไปตามเพลง พร้อมเสียงกรี๊ดสะนั่นตลอดการแสดง และ มีแมวมองจากค่ายเพลงดังมาขอถ่ายรูปและขอประวัติ 2 สาวสวยคู่พี่น้องนักดนตรีระดับประเทศ มือเบส พี่อลิซ และ มือกลอง น้องอลิน เพื่อติดต่อไปร่วมงาน อีกทั้งเอเจนซี่หลายรายได้ขอเพจ และ เบอร์ติดต่อของวงโอ่งอ่างแบนด์ เพื่อติดต่อไปร่วมงาน เรียกได้ว่า โอ่งอ่างแบนด์ติดลมบนในวงการดนตรี มีงานแสดงยาวเหยียดไปเลยทีเดียว 

สนใจติดต่องานแสดง วงโอ่งอ่างแบนด์ ( ONG ANG BAND ) สามารถติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ : 0832220888 / 0956299822  และ เพจโอ่งอ่างแบนด์  www.facebook.com/profile.php

สนับสนุนโดย เสี่ยตุ๋ย ศุภชัย แพงน้อย ประธานกรรมการ New&Nice Music Academy และ เดอะโอ โปรเจค ผู้บริหาร O Sound Good

 

 

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ