ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
ปมดราม่า ‘จ๊ะ-ตั๊กแตน’
(อ่านแล้ว 2737 ครั้ง)
Share on Google+

 กลายเป็นดราม่าเดือดต่อเนื่องมาหลายวัน เมื่อลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ฟาดเดือดถึงกะเทยเพื่อนรักนักร้องลูกทุ่ง ที่เข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก ทำให้หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่จ๊ะและ เอม วิทวัส เพื่อนสนิท จ๊ะ นงผณี นักร้องลูกทุ่งชื่อดังต่อมา นักร้องสาว จ๊ะ นงผณี ออกมาตอบโต้และไลฟ์สดแจงทุกประเด็น พร้อมกับฟาดแรงท้า ตั๊กแตน ชลดา งัดหลักฐานเจอกันที่โหนกระแสได้ พร้อมบอกถ้าเกลียดกันต่อไปก็จะไม่ไหว้

ตั๊กแตน ออกมาไลฟ์สดโต้กลับเดือดและฟาดกลับว่าอีกฝ่ายไม่เคยไหว้อยู่แล้ว เชิญเกลียดตามสบาย

โดยสาเหตุของการทะเลาะกันครั้งนี้ ชาวเน็ตได้สรุปว่า มาจาก คิวที่ขึ้นงานแสดงระหว่าง 3 คน คือ ลำไย ไหทองคำ จ๊ะ นงผณี และตั๊กแตน

โดยเบื้องต้น ลำดับคิวการแสดง คือ 1.จ๊ะ นงผณี 2.ตั๊กแตน 3.ลำไย ไหทองคำ แต่ทาง ลำไย ได้มาขอ จ๊ะ นงผณี ขึ้นก่อน เพราะมีงานต่อ แต่ทางเจ้าภาพและผู้จัดไม่ประสานงานคุยกันดีๆ

ทำให้ ตั๊กแตน ที่ไม่รู้เรื่องอะไรตามแผนคือฉันคิวที่ 2 ก็คือต้อง 2 จ๊ะที่ให้คิวลำไยไปก็คิดว่า ตอนแรกฉันคิว 1 ให้ลำไย ตัวเองต้องคิว 2 ที่ต่อลำไย

ทำให้ชาวเน็ตออกมาจี้ ให้เจ้าภาพและผู้จัดออกมาชี้แจงดราม่าเรื่องนี้ด้วย

ล่าสุด ชาวเน็ตท่านหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผมอยู่ในงานวันนั้นด้วยขอยืนยันว่า 1.คุณจ๊ะพูดบนเวทีว่าโบรกเกอร์จัดงานอย่างไรให้มีคนมาแซงคิว (ทำไมคุณจ๊ะไม่พูดถึงตรงนี้ครับ)

2.ทุกคนในงานยืนยันได้ว่าเห็นคุณจ๊ะนั่งอยู่กับเจ้าภาพและคุณตั๊กแตนนั่งอยู่ด้วย ทำไมคุณจ๊ะบอกว่าไม่พบหน้าคุณตั๊กแตนเลย ในงานและตอนนั้นคุณจ๊ะนั่งดื่มไวน์ด้วย คนเห็นกันทั้งงานเรื่องอื่นๆ ผมไม่ทราบแต่ 2 เรื่องนี้คนเห็นกันทั้งงานครับ และได้ยินที่คุณจ๊ะพูดบนเวทีนะครับ เผื่อคุณจ๊ะจะลืม

จากนั้นก็มี ชาวเน็ตสอง เข้ามาออกความคิดเห็นถึงเรื่องที่ชาวเน็ตหนึ่งออกมาบอกว่าอยู่ในงานแล้วพูดเอียงไปทางตั๊กแตนว่า “อันนี้เราเห็นเมื่อคืนแล้วไปคอมเมนต์อยู่ ประเด็นเขาพูดว่าคนในงานเห็นเยอะ แต่เราตามดราม่ามาทั้งไลฟ์/ทวิต ไม่เจอคนพูดเลย ซึ่งคือแปลกมาก ป่านนี้รถทัวร์เปลี่ยนทิศละ แล้วตต.ก็ไม่ได้บอกตรงประเด็นนี้ด้วยกัน ยิ่งงงหนักกว่าเดิม แบบใครก็พูดได้ป่ะ หรือเจ้าของงานต้องมายืนยันแล้วไหม

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจากเดิมที่ พารถทัวร์มาลง “ตั๊กแตน” เริ่มย้ายข้างออกมาจี้ให้ “จ๊ะ นงผณี” ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ด้วย

พร้อมกับจี้ให้ทางเจ้าภาพออกมาแจงดราม่าดังกล่าวอีกด้วย

 

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ