ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
เดือดกลางดึก กันสมายแฉ ดาราคนฟอลล้าน มาขอมีอะไรกับแฟนเก่า
(อ่านแล้ว 1102 ครั้ง)
Share on Google+

โซเชียลแตก! กันสมาย แฉดาราหนุ่ม อดีตมีเมีย ยอดฟอลหลักล้าน ทักมาขอนอนกับแฟนเก่า

วันที่ 17 เมษายน 2567 - 12:59 น.

FacebookTwitterLINECopy Link

 

โซเชียลแตก! ‘กันสมาย’ โพสต์แฉดาราหนุ่มยอดฟอลหลักล้านกับพฤติกรรมสุดแย่

 

ถึงกับต้องร้องเอะ! จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม อย่าง ‘กันสมาย’ หรือ ‘กัน ชนกันต์’ ได้ออกมาโพสต์เดือดกลางดึกบนไอจีสตอรี่ว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมีย ชอบไปเอากับผู้หญิงคนอื่น แล้วเคยมาขอฟัน แฟนเก่าผมที่เพิ่งเลิกได้ 1 อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ”

 

 

 

งานนี้ทำเอาเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) แทบแตก หลังจากที่หนุ่ม กันสมาย ได้โพสต์ข้อความไปอย่างนั้น ก็ได้เกิดแฮชแท็ก #กันสมาย ขึ้นเทรนด์ทันที โดยชาวเน็ตต่างแห่ขุดกันว่าดาราคนดังกล่าวนั้นเป็นใครกันแน่

 

เท่านั้นยังไม่พอ กันสมาย ได้ออกมาโพสต์ทิ้งบอมกลางไอจีสตอรี่อีก 2 ครั้ง ด้วยการออกมาเปิดเผยแชตสนทนาส่วนตัวระหว่างตนเองกับดาราหนุ่ม โดยอีกฝ่ายถามว่า “คนนี้แฟน-ึงปะ” กันสมายจึงตอบ “เออเลิกละ ทำไมวะ” ดาราดังกล่าวจึงตอบกลับว่า “หลายตับยัง เอ้ย คบกันปะ” ทั้งยังแก้คำเป็น “นานปะ”

 

บอมลูกที่สองตามมาติดๆ โดยดาราดังกล่าวได้ทักมาหากันสมายอีกครั้ง โดยครั้งนี้ถามว่า “ถ้า-ูคุยมึงโกรธปะ” ก่อนที่กันสมายจะถามสวนกลับไปว่า “สรุปคือมึงชอบ?” ดาราดังกล่าวจึงตอบว่า “เพื่อนๆ แต่-ูดูไปดูมา ก็เด็ดอยู่นะ”

 

จากดราม่าครั้งนี้หลายคนจึงมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังเป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิงอีกด้วย ทั้งนี้ กันสมาย ยังโพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ หลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เชิงติดตลกไปว่า “ถ้าโดนฟ้องขอตังคนละ 10 บาท นะไม่มีตังจ่าย”

 

รวมถึง “ลงดึกไปหน่อยเดี๋ยวพรุ่งนี้สปอยอีก รอตัวตัวมาขอโทษต่อหน้าอยู่ ถ้ามาก็จบ ผมลูกผู้ชาย” และ “ผมให้โอกาสเขา เขากำลังห่วงศักดิ์ศรีอยู่ คนที่ตามผมมา ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย แต่นี้ผมเก็บมานานไม่ไหวแล้ว ถ้าขอโทษผมต่อหน้า ผมจบ ถ้าไม่ขอโทษผมก็ตามนั้น” ต่อด้วย “อย่ารู้เยอะกันสิ ยังไม่ได้เฉลยเลย ให้โอกาสเขาหน่อย”

 

พร้อมยังทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า “คนที่จะดราม่าผมเชิญเลยครับ ถ้าเป็นตัวคุณเองโดนจะรู้สึกยังไงครับ”... อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.matichon.co.th/entertainment/news_4529658

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ