ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
พระมหาหนุ่มวัย 24 เสพเมถุนแม่บุญธรรมวัย 45 สามีได้ยินเสียงหายใจ เจอเปลือยกายต่อตา
(อ่านแล้ว 602 ครั้ง)
Share on Google+

 บนโซเชียลฯ แชร์และวิจารณ์คลิปสามีถ่ายภรรยานักการเมืองและแม่นักแสดงวัย 45 ปี เสพเมถุนกับพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี ได้ยินเสียงลมหายใจขณะมีเซ็กซ์ เปิดประตูมาอีกทีเจอต่อหน้าต่อตา เผยไทม์ไลน์เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรมมา 1 เดือน ก่อนที่ต่อมาจะกลายเป็นชู้

วันนี้ (10 เม.ย.) บนโซเชียลฯ มีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เฟซบุ๊กเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" เผยแพร่วิดีโอคลิปขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง โดยที่ภายในบ้านได้ยินเสียงคล้ายคนกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งพบว่ามีจีวรและสบงวางอยู่หน้าห้องนอน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเปิดประตูแล้วกล่าวว่า "มีความสุขกันดีใช่ไหม" ก่อนที่หญิงที่ระบุว่าเป็นภรรยา กับชายชู้ที่เป็นพระวิ่งเปลือยลุกออกจากเตียงพยายามแย่งโทรศัพท์มือถือไว้

เฟซบุ๊กเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" ระบุข้อความว่า "พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี เสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคายแอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัดและได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งเปลือยลุกจากเตียงเข้ามาทำร้ายร่างกายพยายามยื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้"

นอกจากนี้ เฟซบุ๊กเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" ยังระบุไทม์ไลน์ความสัมพันธ์อีกด้วยว่า Timeline ความสัมพันธ์ระหว่าง พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี กับอดีตภรรยาวัย 45 ปี ภรรยานักการเมืองและแม่ของนักแสดงคนหนึ่ง

ย้อนไป 2-3 ปีก่อน พระมหา ห. เคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง รู้จักกับนาง ป. แต่ห่างหายกันไปนาน เดือน ม.ค. 2567 มีหมอดูทำนายทายทักให้นาง ป. ตามพระมหา ห.กลับมา สืบหาจนพบว่าเป็นพระลูกวัดอยู่ที่วัดไร่อ้อย จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน

2 ก.พ. 2567 พระมหา ห.มานั่งทำพิธีกรรม นั่งสมาธิที่บ้านนาง ป. มีการทำนายทายทักกัน โดยมีลูกศิษย์ 3 คนมาด้วย และมีสามีนาง ป.อยู่ด้วย

10 ก.พ. 2567 มีพราหมณ์มาทำพิธีกับพระมหา ห. เพื่อทำพิธีบวงสรวงที่บ้านนาง ป.

11 ก.พ. 2567 พระมหา ห.กับนาง ป.ไปงานสืบชะตา ที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ จ.อุตรดิตถ์

17-19 ก.พ. 2567 พระมหา ห.กับนาง ป. ไป จ.เชียงใหม่ โดยมีสามีนาง ป.ไปด้วย

17 ก.พ. 2567 ไปวัดศรีสุพรรณ ไปสนทนาธรรมกับครูบาฯ ให้ท่านดูเรื่องดูอดีตชาติให้นาง ป.

18 ก.พ. 2567 ไปพบแม่บุญธรรมของครูบาฯ ที่วัดพระธาตุดอยสะเก็ด โดยแม่บุญธรรมก็ทักเรื่องอดีตชาติของนาง ป. สามีนาง ป.ได้รับพระมหา ห.เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่วัดแห่งนี้ ช่วงบ่ายเดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมหลายที่ ค้างคืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง พระมหา ห.นอนอยู่ข้างบน นาง ป.นอนอยู่ข้างล่าง พระมหา ห.เดินลงมาเคาะกระจกข้างล่าง มีคนเห็นว่ากอดกันอยู่นอกห้องตอนกลางดึก

19 ก.พ. 2567 ช่วงเช้าเดินทางเข้าจังหวัดเชียงใหม่ พระมหา ห.ไปทำเอกสารที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ช่วงบ่ายแวะวัดพระนางจามเทวีที่ จ.ลำพูน ทำขอขมากรรมและกราบพระที่วัด จากนั้นเดินทางกลับ พระมหา ห.นอนค้างที่บ้านนาง ป.ที่ห้องลูกสาว โดยมีสามีอยู่ด้วย

21 ก.พ. ถึง 2 มี.ค. 2567 สามีเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำงาน ระหว่างนั้นได้มีการติดต่อโทร.หานาง ป. รับสายบ้างไม่รับสายบ้าง ติดต่อยาก แต่ทราบมาว่าได้ไปหาพระมหา ห.ที่วัดบ่อยครั้งในตอนกลางคืน

3 มี.ค. 2567 สามีขับรถกลับมาที่บ้านต่างจังหวัด นาง ป.กลับจากประชุมหอการค้าที่จังหวัดพิษณุโลก กลับมาถึงบ้านตอนตี 3 ก่อนหน้านั้นติดต่อไม่ได้ โทรศัพท์ตัดสายทิ้งตลอด

4 มี.ค. 2567 นาง ป.ออกไปวัดกับเพื่อน ส่วนสามีเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในช่วงเย็น

4 มี.ค. ถึง 15 มี.ค. 2567 ทางสามีอยู่กรุงเทพฯ ระหว่างนี้ได้ทราบมาว่านาง ป. ได้ขับรถไปหาพระมหา ห.บ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลากลางคืน

9 มี.ค. 2567 นาง ป.เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมางานแสดงละครลูก และได้อยู่ค้างคืนกับสามี

10 มี.ค. ถึง 12 มี.ค. 2567 นาง ป.กลับบ้านในต่างจังหวัดและได้ไปหาอาจารย์ ทำพิธีรดน้ำมนต์ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน ในช่วงบ่าย เย็น โดยในวันที่ 12 มี.ค. พระมหา ห.ได้ไปด้วย โดยนาง ป.ไปรับถึงที่วัด ระหว่างที่สามีไม่อยู่ได้ทราบมาว่านาง ป.ได้มีการติดต่อพระมหา ห.อยู่ตลอดเวลาและมีการไปมาหาสู่ในเวลากลางคืน

15 มี.ค. 2567 สามีกลับมาที่ต่างจังหวัด มานอนค้างที่บ้าน 1 คืน ซึ่งคืนนั้นนาง ป.กลับมาถึงบ้านตอนตี 4 ไม่รู้ว่าไปไหนมา ซึ่งสามีก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในห้องนอนว่ามีคนมาใช้ห้องนอนร่วมกับนาง ป.

 

16 มี.ค. 2567 นาง ป.ไล่พระมหา ห.กลับ ก่อนที่สามีจะกลับมาจากกรุงเทพฯ

17 มี.ค. 2567 นาง ป.กับเพื่อนไปปฏิบัติธรรมที่สถานปฏิบัติธรรมใน อ.เถิน จ.ลำปาง ตกกลางคืน ระหว่างเดินทางกลับได้แวะไปหาเจ้าอาวาสที่วัดโบสถ์ เมืองบางขลัง จ.สุโขทัย และได้มีคนขับรถพาพระมหา ห.มาที่วัดแห่งนี้ แล้วทั้งหมดก็เดินทางกลับจังหวัดสุโขทัยด้วยกัน 3 คน และมีพระมหา ห.ไปนอนค้างคืนบ้านนาง ป. โดยที่สามีกลับกรุงเทพฯ ไปแล้ว

21 มี.ค. 2567 สามีนาง ป.ได้รับทราบจากคนสนิทว่าพระมหา ห.มาค้างอยู่ที่บ้านนาง ป. โดยนอนอยู่ในห้องนอนนาง ป. (ตามคลิปที่ปรากฏในวันที่ 22 มี.ค. 2567)

22 มี.ค. 2567 สามีจึงขับรถมาที่บ้านต่างจังหวัด ได้เดินขึ้นไปบนบ้าน พบเห็นเหตุการณ์ที่ทั้งสองคนนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอนโดยหน้าห้องได้มีการถอดสบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ ทางสามีจึงได้บันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทั้งสองคนวิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาเพื่อที่จะแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้จนนาง ป.ได้ลงมาพูดคุยกับสามีหลังจากที่เกิดเหตุ ซึ่งพระมหา ห.ยังอยู่ข้างบน ทางนาง ป.ได้อ้างกับสามีว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหา ห.อย่างที่คิด ทางพระมหา ห.แค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องตนเท่านั้น

พระมหา ห.ได้โทร.ไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่งที่เคยคบหาดูแลกันว่าเคยมีอะไรกับโยม ป.แล้วหลายครั้ง และมีคลิปเสียง

ล่าสุดเพจดังกล่าวระบุว่า พระมหาหนุ่มดังกล่าวลาสิกขาและหนีออกจากวัดที่จังหวัดอุตรดิตถ์ไปแล้ว

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ