ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
เปิดบ้านไร่ "เวียร์-วิกกี้" พาลูกสาว "น้องวิริน" ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เห็นแล้วยิ้มเลย
(อ่านแล้ว 157 ครั้ง)
Share on Google+

 เวียร์ เปิดวิถีชีวิตเรียบง่ายกับภรรยาและลูกสาวที่บ้านไร่ต่างจังหวัด ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่โอบล้อม หลายคนเห็นแล้วอยากไปอยู่ด้วยเลย

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังแต่งงานสร้างครอบครัวกับภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา และมีลูกสาวหนึ่งคน น้องวิริน มาเติมเต็มให้บ้านมีสีสันมากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านั้นหากใครติดตามไลฟ์สไตล์ของ เวียร์ นั้นจะเห็นว่าเป็นชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ และชื่นชอบธรรมชาติแบบเขียวขจี เจ้าตัวจึงควักกระเป๋าซื้อที่ดินต่างจังหวัดสร้างบ้านไร่ในฝันของตัวเอง มมีทั้งจังหวัดนครนายก, ปากช่อง เขาใหญ่, ขอนแก่น และเจ้าตัวยังมีสวนทุเรียนที่ภาคใต้อีกด้วย เป็นเศรษฐีที่ดินตัวจริง 

 

และเมื่อ เวียร์ มีครอบครัวมีลูก เจ้าตัวอยากใช้ชีวิตแบบนิ่งขึ้นและเรียบง่ายมากขึ้น มีพื้นที่ให้ น้องวิริน ได้วิ่งเล่นกับน้องหมาที่ เวียร์ และ วิกกี้ ได้เลี้ยงไว้ ทั้งหมดจึงแทคทีมมาอยู่ที่บ้านไร่ต่างหวัดใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย โดย เวียร์ ได้ลงภาพและเขียนบอกเล่าเรื่องราวไว้ว่า "ช่วงนี้อยู่บ้านต่างจังหวัดมากกว่าเมืองกรุงครับ 555 มีงานถึงได้เข้าเมือง ที่นี่อากาศดีครับ ฝนตกบ่ายๆ ทำให้ช่วงเย็น และตอนเช้าอากาศจะดีมากๆเลย @vikkiiexplorer @wylyn.vw19 @weircationofficial ลูกสาวเราชอบมากๆ และพี่ๆ อีก 5 ตัวก็มีที่กว้างๆ ให้วิ่งเล่นทุกวัน" 

นอกจากนี้ยังได้เห็นโมเมนต์น่ารักของสาวน้อย วิริน นั่งเล่นเก็บลูกตะขบอยู่ริมน้ำ โดยมี พ่อเวียร์ กับ แม่วิกกี้ คอยดูอย่างสุขใจ 

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ