ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
จังหวัดสุโขทัย ! ตรวจสอบมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงช่วงเทศกาลางกรานต์
(อ่านแล้ว 21 ครั้ง)
Share on Google+

 วันอังคารที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย มอบหมายให้ นางสงวน มะเสนา รองผู้ว่าราชการสุโขทัย เป็นประธานในการตรวจสอบมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง ร่วมกับ นายศุภสัณห์  ศิลป์ชูศรี พาณิชย์จังหวัดสุโขทัย นางสาวประภัสสร ม่วงมี หัวหน้าสำนักงานสาขาชั่งตวงวัด เขต 1 - 4 พิษณุโลก และนายสรศักดิ์ ท่าใหญ่ วิศวกรชำนาญการพิเศษ สำนักงานพลังงานจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุโขทัย และสำนักงานสาขาชั่งตวงวัด เขต 1 - 4 พิษณุโลก  ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีทีสเตชั่น บริษัท สุโขทัยนคร 2018 จำกัด ตำบลธานี อำเภอเมืองสุโขทัย  จังหวัดสุโขทัย ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า มาตรวัดน้ำมันในสถานีบริการมีความถูกต้อง ได้มาตรฐาน ความเที่ยงตรงตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดชุดเฉพาะกิจ ตรวจสอบมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง ลงพื้นที่โดยมุ่งเน้นตรวจสอบหัวจ่ายน้ำมันของสถานีบริการน้ำมัน บนถนนสายหลักที่เป็นเส้นทางการเดินทางของประชาชน  ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 13 เมษายน 2567

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

เพื่อสร้างความเป็นธรรมและเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับประชาชนที่ใช้บริการสถานีน้ำมันว่าได้รับน้ำมันเชื้อเพลิงถูกต้องครบถ้วนตามมาตรฐานที่กฎหมายกำหนด   

      ทีมชุดตรวจเฉพาะกิจได้ดำเนินการตรวจสอบหัวจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงตามสถานีบริการเส้นทางสายหลัก เช่น สุโขทัย - พิษณุโลก สุโขทัย - ตาก และสุโขทัย - กำแพงเพชร จำนวนทั้งสิ้น 23 แห่ง 308 เครื่อง ซึ่งได้ผ่านการตรวจสอบและได้มาตรฐานความเที่ยงตรง 100%

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ