ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
เสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 ร่วมพิธีเปิด การปฐมนิเทศการปฏิบัติงาน ของ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน ในพื้นที่ กองทัพภาคที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2567
(อ่านแล้ว 42 ครั้ง)
Share on Google+

 ด้วย กรมกิจการพลเรือนทหารบก  กำหนดจัดการปฐมนิเทศการปฏิบัติงานของ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน  ที่รับผิดชอบพื้นที่ด้านกิจการพลเรือน ประจำปีงบประมาณ 2567 ในพื้นที่ กองทัพภาคที่ 3 ระหว่างวันที่ 6  -  10 พฤศจิกายน 2566  ณ โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์แกรนด์.อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ฝ่ายอำนวยการด้าน กิจการพลเรือน และ ชุดปฏิบัติการกิจกรรมพลเรือนของหน่วยขึ้นตรงกองทัพบก  รับทราบถึงนโยบายสำคัญ ของ กองทัพบก  ในห้วงเวลา รวมถึงมีความประสานสอดคล้องในการปฏิบัติงานร่วมกันของ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน  ทั้ง 3 ประเภท

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

และ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 พลตรี สมบัติ บุญกอแก้ว เสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 เป็นผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 3 ร่วมพิธีเปิด การปฐมนิเทศการปฏิบัติงาน ของ  ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน ที่รับผิดชอบพื้นที่ด้านกิจการพลเรือน ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี พลโท อานุภาพ ศิริมณฑล   เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารบก เป็นประธาน ณ โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์แกรนด์ พิษณุโลก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ