ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
ข่าวประชาสัมพันธ์ ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินสามัคคี ๙๙,๙๙๙ กอง ตามกำลังศรัทธา เพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถ ทอด ณ วัดจันทรสุข เทศบาลนครรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ใ
(อ่านแล้ว 67 ครั้ง)
Share on Google+

 พฤศจิกายน พ.ศ ๒๕๖๖ เวลา ๑๔:๐๐ น.

ด้วยคณะกรรมการวัดจันทนสุขและพุทธสานิกชน ได้กำหนดงานทอดกฐินสามัคคี เพื่อสมทบทุนก่อสร้างอุโบสถ ดังนั้นขอเชิญพุทธศาสนิกชน ร่วมเป็นเจ้าภาพและเป็นเกียรติร่วมในพิธีทอดกฐินสามัคคี ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ ๒๕  พฤศจิกายนพ.ศ ๒๕๖๖ เวลา ๑๔.๐๐ น ขอให้ผลของบุญกุศลที่ท่านได้เป็นเจ้าภาพบุญกฐินสามัคคี เพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถ ส่งผลให้ท่านทั้งหลาย พร้อมครอบครัวของท่าน มีความสุขความเจริญรุ่งเรือง มีครอบครัวอบอุ่น มีธุรกิจมั่นคง เจริญก้าวหน้า มีทรัพย์สมบัติมากมาย ร่ำรวยเงินทอง มีอริยทรัพย์ทั้งภายนอกและภายใน เจริญทั้งทางโลกและทางธรรมในชาตินี้ และทุกชาติที่เกิดมา เทอญ
"หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้รับการอนุโมทนาบุญจากท่านทั้งหลาย เป็นอย่างดี เช่นเคย"
*ขอเจริญพร*ท่านสาธุชนที่ร่วมอนุโมทนาบุญครั้งนี้ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทุกวันที่ *พระครูธรรมธรสัมพันธ์*เจ้าอาวาสวัดจันทรสุ ขประธานมูลนิธิมหาจุฬามณีเจดีย์ศรีสุวรรณภูมิ โทร ๐๘๑-๙๑๗-๐๒๒๓
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
โดยผู้มีจิตศรัทธา สามารถบริจาคปัจจัยเข้าบัญชีของวัดจันทรสุข ชื่อบัญชีวัดจันทรสุข ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลอง 2 ธัญบุรี เลขที่บัญชี ๔๔๑-๒-๓๔๐-๒๑-๖ หรือบริจาคทางธนาณัติสั่งจ่าย ณไปรษณีย์สาขารังสิตในนาม พระครูธรรมธรสัมพันธ์
"เมื่อมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตแล้วอย่าปล่อยให้โอกาสนั้นผ่านไป"
เจริญพร
พระครูธรรมธรสัมพันธ์(เจ้าอาวาสวัดจันทรสุข)
 
ต้อม สิงห์๑ รายงาน ข่าว
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
ไม่มีคำอธิบาย
Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ