ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
ดร.ฐิติ ชัยนาม ประธาน โครงการสี่เสาหลัก นำคณะเข้าพบ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
(อ่านแล้ว 336 ครั้ง)
Share on Google+

 วันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ห้องรับรอง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดร.ฐิติ ชัยนาม ประธานโครงการสี่เสาหลัก ได้นำคณะของอาจารย์ สุวรรณ ภู่เต็ง พร้อมที่ปรึกษา เข้าพบนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อหารือแนวทางการสร้างจิตรสำนึก ด้านความปลอดภัยให้กับเยาวชนและประชาชนในกรุงเทพมหารนคร

 

อาจารย์ สุวรรณ ภู่เต็ง เป็นผู้เชียวชาญด้านความปลอดภัยที่มีประสบการณ์มายาวนาน มีความห่วงใยในสถานะความปลอดภัยของประชาชนซึ่งอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร ทั้งความปลอดภัยด้านการจราจร ซึ่งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นทุกนาที ด้านความปลอดภัยด้านอาญากรรมซึ่งเกิดขึ้นทุกชั่วโมง และได้เห็นนโยบายด้านความปลอดภัย ของนายชัชชาติ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นนโยบายที่ดีหากผลักดันให้เกิดเป็นรูปธรรมและนำมาเป็นภาคปฏิติบัติจริงจะเกิดประโยชน์และอานิสงค์อย่างมหาศาลต่อประชาชน ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกันเพื่อยกระดับความตระหนักการตื่นรู้ เพื่อปลุกสร้างจิตสำนึกให้กับประชาชนกรุงเทพมหานคร ทุกเพศทุกวัยให้หันมาสร้างความร่วมมือเพื่อช่วยกันแบบบูรณาการร่วมกัน

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

 ดร.ฐิติ ชัยนาม กล่าวตนเองในฐานประธานที่ปรึกษาของอาจารย์ สุวรรณ ภู่เต็ง จึงได้ประสานงานกับเลขานุการ เพื่อขอพบนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อนำเสนอแนวคิดเพื่อปรับเข้ากับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ข่าว ไทยเอสพีเอสนิวส์ ภาพและข่าวโดย ยันต์ หทัยราษฏร์

 

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

ไม่มีคำอธิบาย

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ