ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
มหาวิทยาลัยปทุมธานี รับสมัครนักศึกษาคณะสหเวชศาสตร์ การแพทย์แผนไทย ก
(อ่านแล้ว 10675 ครั้ง)
Share on Google+

 ศ.ดร.ทองหล่อ. เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการ สถาบันเวชศาสตร์ กล่าวว่า คณะสหเวชศาสตร์ การแพทย์แผนไทย ก ได้เปิดรับสมัครนักศึกษาคณะสหเวชศาสตร์ การแพทย์แผนไทย จึงประชาสัมพันธ์ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการ ผู้บริหาร นักธุรกิจ นักการเมือง ( วุฒิการศึกษาตั้งแต่ ม.3 ขึ้นไป ไม่จำกัดอายุ ) ที่สนใจมาสมัครเรียนเพื่อนำไปประกอบเป็นอาชีพ หรืออาชีพเสริม และนำไปช่วยส่งเสริมธุกิจด้านที่เกี่ยวข้องครับ

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

มหาวิทยาลัยปทุมธานี ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าเรียนตั้งแต่ช่วงกลางปีแล้ว และมีผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาเรียนเป็นจำนวนมากครับ และในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังรายละเอียด ข้อมูล  เงื่อนไขการเรียน หลักสูตรการ แพทย์แผนไทย ก ซึ่งมีให้เลือกเรียนจำนวน 4 สาขาระยะสั้น และภาคพิเศษ ( เรียนอาทิตย์ ) ไม่สมัครเรียนก็เข้ามารับฟังข้อมูลรายละเอียดได้ครับ 4 สาขาที่เปิดเรียนมีดังนี้ 1

 

1.สาขาเภสัชกรรมไทย , 2.สาขา เวชกรรมไทย , 3.สาขา การผดุงครรภ์ไทย , 4.สาขา การนวดไทย เริ่มลงทะเบียนเวลา 12.30-13.00 น. เริ่มเวลา 13.00-16.00 น. สถานที่ ณ อาคาร 1 ชั้น 5  ห้อง 1519 มหาวิทยาลัยปทุมธานี แจ้งร่วมงานได้ที่ ศ.ดร.ทองหล่อ. เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการ สถาบันเวชศาสตร์  Tel:095-446-5149

 

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

 

 

 

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ