ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
Business Matching : เชื่อมโยงการค้าการลงทุนตามระเบียงเศรษฐกิจ : LIMEC
(อ่านแล้ว 231 ครั้ง)
Share on Google+

 วันที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. นายศุภสัณห์ ศิลป์ชูศรี พาณิชย์จังหวัดสุโขทัย พร้อมคณะ ประกอบด้วย นายวิรุฬ พรรณเทวี ที่ปรึกษาพาณิชย์จังหวัดสุโขทัย(อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย) ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม , เครื่องประดับ , เครื่องแต่งกาย ,พลังงาน ,อาหารแปรรูป , เครื่องดื่ม และธุรกิจความงาม จำนวน 11 ท่าน เดินทางลงพื้นที่สำรวจลู่ทางการค้าการลงทุน ณ แขวงหลวงพระบาง ได้ประชุมร่วมกับแผนกอุตสาหกรรมและการค้าแขวงหลวงพระบาง  ผู้บริหารสภาการค้าและอุตสาหกรรม และนักธุรกิจ แขวงหลวงพระบาง ณ ที่ทำการสภาการค้าและอุตสาหกรรมแขวงหลวงพระบาง จากนั้นได้ เดินทางไปทัศนศึกษาพระราชวังหลวงพระบาง วัดวิชุนราช และน้ำตกกวางซี

       โดยได้รับต้อนรับและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีจาก คุณบุญเที่ยง สุลิวัน ประธานสภาการค้าและอุตสาหกรรมแขวงหลวงพระบางพร้อมคณะ และคุณคำตัน สัมพันวิไล รองหัวหน้าแผนกอุตสาหกรรมและการค้าแขวงหลวงพระบาง
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
 ซึ่งได้มีการหารือแนวทางความร่วมมือทางการค้าการลงทุนระหว่างนักธุรกิจจังหวัดสุโขทัยและนักธุรกิจแขวงหลวงพระบาง (Business Matching)และท่านประธานสภาการค้าและอุตสาหกรรมแขวงหลวงพระบางได้มอบคำสั่งแต่งตั้งพาณิชย์จังหวัดสุโขทัย เป็นที่ปรึกษาสภาการค้าและอุตสาหกรรมแขวงหลวงพระบาง เพื่อให้คำแนะนำในการเชื่อมโยงการค้าการลงทุนร่วมกัน และหารือเตรียมความพร้อมในการที่แขวงหลวงพระบางจะเป็นเจ้าภาพจัดประชุมนานาชาติ LIMEC ในปี พ.ศ.2567 นี้ ด้วย
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
ไม่มีคำอธิบาย
Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ