ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
เช้า วันที่ ๒๘ ธันวาคม ๒๕๖๖ "ทำบุญตักบาตรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่"
(อ่านแล้ว 156 ครั้ง)
Share on Google+

 ผอ.อุดม ปัจจะมูล พร้อมคณะครูโรงเรียนโชคชัย รังสิต และผู้ปกครองนักเรียน พร้อมเพรียงร่วมใจกันทำบุญตักบาตร ในวันคล้ายวันขึ้นปีใหม่ ของทุกปีซึ่งได้ปฏิบัติมาโดยตลอดได้นิมนต์ พระครูธรรมธร สัมพันธ์ "เจ้าอาวาสวัดจันทรสุข"พร้อมคณะสงฆ์จำนวน ๙ รูป ถวายภัตตาหารเช้าได้เวลาอันสมควร ได้นิมนต์พระสงฆ์ วัดจันทรสุขเจริญพระพุทธมนต์ เสร็จพิธีได้ทำบุญตักบาตรอาหารแห้ง โดยพร้อมเพียงกัน ได้บุญกันถ้วนหน้า

ท่าน ผอ.อุดม ปัจจะมูล ท่านเป็นคนพูดน้อยต่อยหนักให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า การที่คุณครูทุกคนได้สอนและได้ให้ความรู้แก่นักเรียนนั้น เป็นการทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อจะให้ลูกศิษย์ทุกคนได้ความรู้มากที่สุด อาชีพครูนั้นเป็นเสมือน"เรือจ้าง"และลูกศิษย์ทุกคนท่าน ผอ.อุดม ปัจจะมูล ท่านถือว่าเป็นเสมือนลูกหลานทุกคน
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
โรงเรียนโชคชัยรังสิต สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษา เอกชนเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ปทุมธานี เขต ๒ เปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาล ถึงระดับประถมศึกษาปีที่ ๖ มีเขตพื้นที่บริการหมู่๑ - ๔ หมู่บ้านหมู่ที่ ๑-๔ เทศบาลเมืองบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โรงเรียนโชคชัยรังสิต เป็นโรงเรียนประเภทสามัญศึกษาเปิดสอนหลักสูตรระดับก่อนประถมศึกษาพุทธศักราช ๒๕๔๖ ของกระทรวงศึกษาธิการและระดับประถมศึกษาหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช ๒๕๕๑ และโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ(English Programme) เพื่อรองรับนักเรียนจากระดับอนุบาลในเครือโรงเรียนเดียวกัน รวมทั้งในเขตอำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี
 
ต้อม สิงห์๑ รายงาน ข่าว
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
ไม่มีคำอธิบาย
Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ