ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
พิธีเปิด โรงพยาบาลสัตว์ณัฐรดา(อ่อนนุช)
(อ่านแล้ว 143 ครั้ง)
Share on Google+

 วัน จันทร์ ที่ 22 มกราคม 2567 

 
พิธีเปิด โรงพยาบาลสัตว์ณัฐรดา(อ่อนนุช)
 
เมื่อเวลา 09.09 น. ศ.(พิเศษ) ดร.นฤเทพ สิทธิชาญคุณะ (อดีตเลขานุการประจำอดีตประธานองคมนตรี พลเอกเปรม ติณสูลานนท์) ให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดโรงพยาบาลสัตว์ณัฐรดา และ ตัดริบบิ้น ในเวลา 09.09 น.
 
และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมอวยพรแสดงความยินดี กับทาง สพ.ญ.ณัฐรดา วัฒนาชยากูล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ณัฐรดา กันหลายท่าน อาทิเช่น กลุ่มเมตตาธรรม  พันเอก ทวีป สินพิชัย(เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองกองทัพบก) คุณอำพัน เพ็ญพรหม(โอ่ง บางนา)
คุณรัตติกานต์ ทัศนารักษ์ คุณสมยศ สังข์สา(รองประธานชมรมเพื่อนคนใต้สมุทรปราการ ที่ปรึกษาชมรมชาวปักษ์ใต้บางนา-กรุงเทพมหานคร) คุณสุริยันต์ สมานสวน(รองนายกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย)
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
จากนั้น สพ.ญ.ณัฐรดา วัฒนาชยากูล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ณัฐรดา ได้เป็นผู้นำเดินชมและอธิบายถึงในส่วนต่างๆของโรงพยาบาล ที่มีอย่างครบวงจรในการรักษาพยาบาลสัตว์เลี้ยง เช่น ส่วนห้องตรวจ ห้องเอ๊กซเรย์ ห้องผ่าตัด ห้องสัตว์ป่วยในติดเชื้อ ห้องสัตว์ป่วยในไม่ติดเชื้อ ห้องสัตว์ป่วยวิกฤต และห้องเก็บศพ  รวมไปถึงในส่วนของการรับดูแลสัตว์เลี้ยง เช่น ห้องอาบน้ำ-ตัดขน สัตว์เลี้ยง  โรงแรมสุนัข โรงแรมแมว และ PET SHOP.
 
กระทั่งเวลา 10.00 น. ได้ร่วมรับประทานอาหาร(โต๊ะจีน) และแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีและอวยพร ให้กับเจ้าภาพ สพ.ญ.ณัฐรดา วัฒนาชยากูล
 
ไม่มีคำอธิบาย
 
ไม่มีคำอธิบาย
Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ