ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
สลด! เด็กนักเรียนโดนเพื่อนแทงเสียชีวิตแล้ว ปมเหตุถูกแกล้ง ตร.เร่งสืบสวน
(อ่านแล้ว 7062 ครั้ง)
Share on Google+

 

 
 

 
 

สุดยื้อ! ภายหลังเกิดเหตุนักเรียนแทงกันภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร โดยพบนักเรียนโดนแทงที่ท้องและที่คอ จนอาการสาหัส ล่าสุด เด็กนักเรียน ม.2 เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาล

วันนี้ (29 ม.ค.) เมื่อเวลา 08.40 น. ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนถูกทำร้ายภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซ.พัฒนาการ 26 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ในที่เกิดเหตุบริเวณลานกีฬาโรงเรียนพบ ด.ช.เอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งคณะครูอยู่ระหว่างช่วยเหลือปฐมพยาบาลเนื่องจาก ด.ช.เอ ถูกของมีคมบริเวณลำคอ นอกจากนี้คณะครูได้ควบคุมตัวนักเรียนผู้ก่อเหตุ คือ ด.ช.บี (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.2

จากการสอบถามสาเหตุในการก่อเหตุเบื้องต้นตำรวจทราบว่า มีสาเหตุมาจาก ด.ช.บี ได้ถูก ด.ช.เอ กลั่นแกล้งในช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติ ด.ช.บี ใช้อาวุธเข้าไปทำร้ายร่างกาย ด.ช.เอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางคณะครูและตำรวจได้ควบคุมตัวนักเรียนผู้ก่อเหตุพร้อมอาวุธมีด

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครปอเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ช่วยกันปฐมพยาบาลนักเรียนที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บเพื่อนำส่งโรงพยาบาลวิภารามแต่เด็กคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และพนักงานสอบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

 
 
Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ