ไทย เอสพีเอส นิวส์ เป็นเว็บข่าวเพื่อมวลชน เจาะลึก ทันเหตุการณ์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย
Vyvo Watch 2 ช่วยผมดูแลสุขภาพหัวใจ ได้ทันเวลา ประสบการณ์ตรงจาก นาวาอากาศโท (น.ท.) เฉลิม ม่วงไม้
(อ่านแล้ว 5358 ครั้ง)
Share on Google+

 

Vyvo Gen. 2 โดดเด่นกว่า Smartwatch ทั่วไปอย่างมีนัยยะสำคัญ ตอนนี้คุณสามารถมีอุปกรณ์วิเศษติดตัว เหมือนมีหมอคอยดูแลอยูข้างกายไม่ห่างเลยทีเดียว

Vyvo Gen. 2 ติดตั้งเซนเซอร์คุณภาพสูงเพื่อส่ง report ให้แพทย์ ระบบสามารถตรวจจับข้อมูลสุขภาพ มีระบบ sensor ตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ และมี AI อัจฉริยะในการวิเคราะห์ปัญหาสุขภาพอย่างแม่นยำ เพื่อตรวจจับปัญหาของหลอดเลือด และภาวะโรคหัวใจ 

โดย นาวาอากาศโท (น.ท.) เฉลิม ม่วงไม้ ได้เล่าประสบการณ์หลังจากที่ได้ใช้ Vyvo Gen. 2 มาซักระยะหนึ่ง ว่า

ผมรู้สึกประทับใจนาฬิกา Vyvo Gen. 2 อย่างมาก เมื่อเดือนที่แล้วผมมีความรู้สึกเหนื่อย แล้วก็เจ็บทั้งหน้าอกด้านซ้าย พอดีได้นาฬิกา Vyvo Gen.2 มาใหม่ มันมีฟังก์ชันในการตรวจเกี่ยวกับเรื่อง EKG ECG และ APG ซึ่งมันจะตรวจคลื่นไฟฟ้าของหัวใจ ผมก็เลยลองตรวจด

Vyvo Gen. 2 ตรวจพบบางอย่างที่ผิดปกติ ซึ่งมันเป็นภาษาหมอ ผมก็ยังไม่ค่อยเข้าใจนะครับ ผมก็เลยส่ง A.I. Report จาก App ของ Vyvo ไปให้เพื่อนที่เป็นพยาบาล ช่วยถามคุณหมอเฉพาะทางอีกที

คุณหมอก็อ่านแล้ว บอกเบื้องต้นว่าหัวใจของผมเต้นช้า ซึ่งปกติมันน่าจะเร็วกว่านี้ คุณหมอจึงเสนอให้ ผมไปตรวจที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจกับหมอเฉพาะทางโดยตรง

ผมจึงไปตรวจที่โรงพยาบาลภูมิพล อดุลยเดช ผลปรากฎว่าหลังจากที่หมอให้ผมตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ด้วยระบบ ECHO  ก็คือ ฉายภาพให้เห็นการเต้นของหัวใจ สรุปแล้วหมอบอกว่าหัวใจของผมเต้นช้า และมีอาการ หัวใจโตนิดหน่อย นับเป็นโชคดีของผมที่มาหาหมอได้ทันเวลา

 

 

คุณเฉลิม ได้รับการเข้ารักษา และรับยาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อย่างทันเวลา และนี่คือตัวอย่างของลูกค้าที่ Vyvo Gen. 2 Smartwatch ได้ช่วยชีวิตไว้ทันการ หากไม่ได้รับการตรวจพบแต่เนิ่น ๆ ชีวิตของคุณเฉลิม คงจะเปลี่ยนไปในทางที่เลวร้าย เนื่องจากโรคหัวใจอย่างแน่นอน

Vyvo Gen. 2 ทำให้ เรืองราวหุ่นยนต์ช่วยชีวิตมนุษย์ จะไม่ใช่เรื่องของภาพยนต์อีกต่อไป มันคือ อุปกรณ์ช่วยชีวิต AI อัจฉริยะ ที่ติดอยู่กับข้อมือของคุณตลอดเวลา และคุณเป็นเจ้าของมันได้ในราคาที่ย่อมเยาว์ จับต้องได้จริง

Vyvo Gen. 2 มีโปรแกรมกีฬาให้เลือกใช้งานได้มากกว่า 17 ชนิด ที่สำคัญเจ้านาฬิกา Vyvo Gen. 2 สามารถตรวจสอบคุณภาพของอ๊อกซิเจน และอากาศในบริเวณโดยรอบของผู้สวมใส่ ว่าเป็นอันตรายหรือไม่

ด้วยระบบ Oracle Index และ AI อัจฉริยะทำให้เจ้านาฬิกามหัศจรรย์เรือนนี้ สามารถ report ความบกพร่องทางสุขภาพที่สำคัญ ทำให้คุณได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที เหมาะแก่ผู้สูงวัย หรือผู้ที่มีปัจจัยเสี่ยงเพราะการรู้ก่อนเกิดเหตุ (Early Detection) ย่อมป้องกันได้ง่ายกว่าการรักษา ดังเช่น น.ท. เฉลิม ม่วงไม้ ผู้มีปัญหาโรคหัวใจโดยไม่รู้ตัว และหากเข้ารับการรักษาช้าไปอีกนิดเดียว เรื่องราวชีวิตอาจเปลี่ยนไปตลอดกาล         

Vyvo Gen. 2 กับความสามารถในการตรวจอาการโรคหัวใจ (Early Detection) ตรวจหัวใจเต้นเร็วมากกว่าปกติ (Tachycardia)  ตรวจหัวใจเต้นช้ากว่าปกติ (Bradycardia)  ตรวจหัวใจหยุดเต้นชั่วคราว ตรวจหัวใจเต้นก่อนกำหนด (PVC)  ตรวจหัวใจเต้นผิดปกติ  ตรวจหัวใจห้องบนขวาสั่นพริ้ว (Atrial fibrillation) ตรวจหัวใจเต้นผิดจังหวะชนิด (Flutter) Vyvo Gen. 2 เปรียบเทียบกับ Apple Watch ระบบ EKG สำหรับตรวจความผิดปกติของหัวใจใน Apple Watch จะตรวจได้แค่ 2 หัวข้อ คือ Tachycardia, ( ภาวะหัวใจเต้นเร็ว )  Bradycardia หรือ atrial fibrillation (ภาวะ หัวใจเต้นช้า)  Vyvo Gen. 2 และ Feature อื่น ๆ ที่น่าสนใจ  ECG Reading - การวิเคราะห์ AI เต็มรูปแบบเพื่อติดตามอัตราการเต้นของหัวใจของคุณ  APG - รู้สถานะการทำงาน หรือการเสื่อมสภาพของระบบหลอดเลือดของคุณ  Blood Pressure – ตรวจสอบความดันโลหิตของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา  Temperature Sensor – ตรวจหาสัญญาณการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้  BIA Sensor – วัดองค์ประกอบร่างกายของคุณ  Stress Level - แจ้งเตือน เมื่อคุณเครียดเกินไป และควรผ่อนคลาย 

สำหรับข้อมูลเพิมเติม ราคาจำหน่าย, โปรโมชั่นพิเศษ, ฟังก์ชั่นการใช้งาน  ผู้สนใจสินค้าสามารถติดต่อโทร. 093-3195426 หรือ Scan QR Code

 

                                                   

Share on Google+
หนังสือพิมพ์ออนไลน์
เศรษฐกิจในประเทศ